लकेर अशी ही कुणी गायली
कुणी चित्रकार चित्र चितारी
सोडुनि गेला पीस आपुले कोणी
की घातली नभावर फुंकर कोणी
की रविकर तो गेला देऊनि
वसुंधरेच्या गाली लाली
---
लकेर अशी ही कुणी गायली
कुणी चित्रकार चित्र चितारी
सोडुनि गेला पीस आपुले कोणी
की घातली नभावर फुंकर कोणी
की रविकर तो गेला देऊनि
वसुंधरेच्या गाली लाली
---
आकाशी हा पहा उमटला, जगताचा माळी.
हळूच जागे झुंजूमुंजूला, भूमाता काळी.
झांज वाजवी वृक्षवल्ली, वाऱ्याची टाळी.
दिन उगवे सुयोग घेउनी, हा आपुल्या भाळी.
---
(गोल्डफिश हा चित्रपट पाहून...)
कळत न कळत
बंद होत असतं
एक एक दार.
खरं तर बंदही नव्हेच
विरुन जात असतं
आसपासच्या भिंतीत.
दारांचे संदर्भच
हरवत जातात
भिंतींच्या फिकट रंगात.
निसटत जातात आठवणी
माणसं, नाती, अस्तित्व
आणि एकूणच अवकाश
अन मग उरतो केवळ
एक सफेद कॅनव्हास
नुसताच निर्लेप, धूसर...!
(बालमानसशास्त्रातला एक सिद्धान्त अॅटेचमेंट थिअरी - स्नेहबंध सिद्धान्त. त्याला अनुसरून)
कधी झाकोळुनी येते
आकाश, काळे करडे
काय काय कोण घालते
आभाळा साकडे
पेरले भुईत हे दाणे
जरा शिडकावा पडे
बिजास ओलावा पुरे
कोंब गाभ्यातून उले
मग भुई भेग आवळे
पोटी काय ते साकळे
जेव्हा रोप वर येते
जनास तेव्हाच आकळे
झाड हिरवे, किती वाढे
फुटे किती ते धुमारे
फांदीच्या बेचक्यात उभारे
उसवे मातृत्वाचे उमाळे
उन कडक कोरडे
भूमी कोरडी होत जाते
वंश टिकावा इच्छेने
झाड प्रसवी फुलांची राने
---
जाहल्या काही चुका अन् शब्द काही बोललेले
तू दिलेले दु:ख सारे, प्रेम म्हणूनि गाईलेमाती,
आधी भिजते,
मिळून येण्यासाठी
मळून घेते,
स्वत:चे एक एक
अस्तित्व मिटवते,
तयार होते
नवीन रुप घ्यायला!
अन मग कुठे,
मूर्तिकार घडवतो,
सुंदर मूर्ती!
अन मग
मूर्तीला नमस्कार
मिळत रहातात,
माती,
माती, मुकीच रहाते...
---
आकाश पेटले हे
प्रपात ओतूनी हे
त्या शामवर्णी नभाचे
कळेले गूज मनीचे?
बरस बरसून कधीचा
आता लकेर अबोली
मनसोक्त तो पडोनी
झाला व्यक्त पुरेसा?
आत आतला कल्लोळ
कोसळे असा सारा
मिटला की निवला
तो अधिक झाकोळ
बघ पसरोनी हात
आली काजळ रात
जा सामावुनी तिच्या
नीज आता करात
अभी जाम भरा भी न था
और तुम चल दिये मय़कदे सें